Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nên mua máy trợ giảng loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng: Unizone, Tasktar, Vicboss của Hàn Quốc, hay SHUPU, máy trợ giảng của nhật bản...để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu như bạn là người Việt Nam, thích dùng hàng Việt Nam thì máy trợ giảng là lựa chọn số 1 dành cho bạn.
máy trợ giảng

Nên mua máy trợ giảng loại nào tốt nhất?


Tùy thuộc vào không gian lớp học, số lượng học sinh, sinh viên để lựa chọn mua loại máy trợ giảng phù hợp. Trường hợp lớp học có 100 - 200 học viên thì một máy trợ giảng công suất lớn từ 50 - 60W là lựa chọn hợp lý

Địa chỉ bán máy trợ giảng chính hãng giá tốt nhất


Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp Máy trợ giảng, từ các hãng uy tín tới các hãng mới xâm nhập thị trường. thietbitrogiang.org là đơn vị chuyên cung cấp các loại Máy trợ giảng và thiết bị trợ giảng với đa dạng các loại, dòng sản phẩm của các hãng uy tín như Camac, Takstar, Kimafun… giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn và vông việc của bạn.
Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Tất cả các sản phẩm Máy trợ giảng, thiết bị trợ giảng đều được bảo hành giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. 
máy trợ giảng
Mặt khác bạn sẽ được test sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi và nếu muốn thì bạn có thể sản phẩm về dùng thử. Tất cả những điều này thể hiện cam kết của chúng tôi về sản phẩm và chất lượng của sản phẩm.
Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm máy trợ giảng tại website: thiebitrogiang.org để được xem chi tiết thông số từng sản phẩm.

Siêu thị trực tuyến Maxbuy- đại lý chuyên cung cấp và phân phối máy trợ giảng, thiết bị trợ giảng của các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt nhất. Ngoài các sản phẩm máy trợ giảng Maxbuy còn cung cấp các sản phẩm về thiết bị văn phòng, đồ gia đụng, điện tử, điện máy, Két sắt các loại…..
Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
 ➡ MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
 ➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét